cot moc

Hành trình chinh phục cột mốc 1305

Không phải là một quả bóng, đôi khi gặp một nhóm công nhân sửa đường với máy xúc, máy ủi. dãy núi hùng vĩ và sâu sắc, màu xanh trải dài qua hàng rào.

Các đường cắt vào núi, như vết thương nêu chém dao, vẫn còn tươi màu cam đỏ, đổ nhẵn mặt đường bê tông trèo lên mãi mãi, nối cua cua, nối khuôn khuôn, 1300 – 1301, và sau đó ở đây vào năm 1302.

>>> công ty du lịch

1305 mốc nằm ngay bên cạnh để tuần tra đường, dừng xe là có thể “check-in” với nấm mốc. Nhưng trong năm 1303 và 1304 mà không ai có thể chắc chắn, ở đâu đó trên các dãy núi cao chót vót trên bên trái của đội tuần tra đường biên giới.

cot moc

Hôm nay là một ngày bước ngoặt cho năm 1305.

Hành trình tìm 1305

Khoảng cách giữa trưa, chúng tôi đã đi đến nơi xuất xứ. Ở giữa đường có một dấu hiệu ít, mũi tên và phấn phác thảo “Hướng 1305”. Phải trở lại lên một ngọn đồi có mái che chỗ chúng tôi đã tìm thấy trước khi ăn trưa.

Lần này gió thổi mạnh hơn, bầu trời nặng nề u ám, không khí ẩm ướt của ruồi mưa. bão nghe sẽ ở Móng Cái.

Chỉ cần mở vỉ sữa cà phê, mớ cơn lốc qua vụn bánh khô cỏ đồi tải ném thẳng vào cốc, không khoan nhượng. Vì vậy, cà phê tan vỡ giấc mơ.

Quyết định rời khỏi bây giờ, nếu không xông vào tay sẽ không đi lên. Lên và xuống và mất cả buổi chiều.

con đường tương đối rõ ràng sau khi mọi người leo lên lưng chừng núi, qua đồi cỏ tranh rộng lớn. Bắt đầu từ cột sống khủng long đầu tiên, đi lên và ngược. Ra khỏi sườn núi này đến cột sống, thời gian này bạn được gọi là xương sống của cá voi.

>>> Những trải nghiệm không thể bỏ lỡ ở Cô Tô

Chúng tôi sẽ giữ sai ngược lại, mệt mỏi đầu tiên thường xảy ra với những người quá lâu ngày đi bộ đường dài đã ở lại phía sau. Khi tôi nhìn xuống tuần tra đường lộng lẫy hoang sơ như mắt lụa đào bao quanh phía dưới, nó không có thể đã chơi hơn người tí hon thuốc.

Không thể mô tả vẻ đẹp hùng vĩ của con đường để 1305. Đi ra một số núi cao mốc, chúng tôi đi bỏ lại vào sườn núi, qua những khu rừng dày cỏ tranh whiz ngày thứ trong sương mù.

Và trong cố gắng để giành chiến thắng trong hoa dại, đẹp và ấm áp, mặc dù trời mưa đã làm quần áo ngâm mù. Sons cánh cột ở phía trước, ẩn trong cỏ để dọa ba cô gái.

Chúng tôi chỉ tụt lại phía sau một chút và khi nói chuyện với nhau có lẽ sẽ đến nơi trước khi các chàng trai mới không nên chờ đợi rồi … Whoa! Bốn trẻ em nhảy ra khỏi cỏ làm cho trẻ em hét lên, sau đó lăn ra bất tỉnh vì quá giật mình.

Tiếng gọi của trái tim

Sương mù ngày càng dày đặc, bao gồm nhiều đỉnh và sườn núi xung quanh. Tôi nghĩ mốc quan trọng trong năm 1305 sẽ được nằm trên một đỉnh núi, kéo căng ngạo mạn, nhưng đáng ngạc nhiên, địa danh này và thường lặng lẽ dưới thung lũng núi, một chút giống như sự cô đơn và u sầu.

Những đứa trẻ hỏi đột nhiên quay lại với nhau, cho dù có điên không phải ở cơm nhà không muốn không có quần áo ấm, lãnh đạo đã đi cùng nhau đến núi tham quan các cột đá?

Đi đấu tranh chỉ để có được đến mốc ôm, hôn một, chụp ảnh “check-in” và sau đó đã đi cùng nhau đưa về, mặc dù trời mưa, bất chấp nguy hiểm (đã có rắn khi thời gian đoàn bắt chuyến đi đầu tiên), hoặc trượt chân và rơi xuống núi, mặc dù có những người đã đi để có một giây!

Nhưng tất cả họ đều biết, năm 1305 là một hòn đá mốc cũng như hàng ngàn sự kiện quan trọng khác trên biên giới, không phải vô tri vô giác, đó là hiện thân của rất nhiều người đã ngã xuống cho mỗi biên giới đất liền tổ chức, mỗi sỏi thành viên trên tên miền đầu cơ, trong đó có nhà kho máu và xương, làm thế nào nước mắt đã rơi.

Và thực sự trong trái tim bằng đá lạnh hoang vắng của tôi ở đó, luôn luôn có một trái tim ấm áp vô hình, với nhói nhịp vẫy gọi chúng ta đi …