halong

Du ngoạn kỳ quan thiên nhiên Hạ Long

Không chỉ tuyệt vời trong màu nước, núi hình dạng, những đám mây, cột mốc của du lịch Quảng Ninh cũng làm cho việc phát hiện ra nơi khó khăn để được.

Bạn sẽ không hối tiếc nếu bạn chọn Vịnh Hạ Long là một nơi nghỉ ngơi. Đây là nơi lý tưởng để đáp ứng những khoảnh khắc yên bình trong cuộc sống.

>>> kinh nghiem du lich ha long

khách sạn mini sao trên mặt nước

Để Vịnh Hạ Long, bạn chỉ cần ngồi gần 4 giờ trên một chiếc xe hơi từ Hà Nội đến Quảng Ninh, thêm một giờ có sẵn trong Cái Rồng mua vé tham quan. Bạn sẽ nhận được kinh nghiệm tuyệt vời và thú vị vào ngày hôm sau khi thưởng thức kỳ quan thiên nhiên ở Việt Nam trên một chiếc du thuyền.

Ban đầu, một số cô gái không biêt bơi lo lắng ngủ đêm trên thuyền không an toàn. Vì vậy, nhóm của chúng tôi gần như bỏ qua những niềm vui và hấp dẫn.

Điểm thú vị đầu tiên để trải nghiệm những chuyến đi 24 giờ tại Vịnh Hạ Long là … ngôi sao khách sạn mini trên mặt nước. Đây là những chiếc du thuyền của các kích cỡ khác nhau.

halong

Đoàn chúng tôi lên chiếc du thuyền chỉ kích thích, tò mò, chỉ cần cảm nhận được niềm vui của các phòng sạch sẽ, tiện nghi, và hải sản tươi sống. Chúng tôi nhận được ánh nắng mặt trời và những đám mây cảnh sông và núi trên boong tàu, thưởng thức hình ảnh tuyệt vời mặc giữa vĩ tự nhiên.

Trong những năm gần đây, các hình thức thư giãn trên du thuyền để khám phá vịnh Hạ Long được coi là một hình thức mới, lý tưởng. Cho dù bạn là một khách du lịch dạng phượt yêu thích hoặc các hình thức bình thường là không thể bỏ qua những trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời giữa các nước, núi và mây thiết kế ban tặng cho mẹ.

Thức dậy những đám mây lớn giữa núi và sông, bạn sẽ có được cảm giác của linh hồn trong hòa bình và thanh thản. Splendor của thời điểm buổi sáng, khi bình minh và mặt trời thức dậy hiệu chợt một ngày mới cũng đã bắt đầu để lại ấn tượng khó quên với tôi.

Trong cuộc hành trình du lịch 24 giờ trải nghiệm kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long, chúng tôi đến thăm làng chài Cửa Vạn, ngư dân đánh bắt xa bờ thử trên mặt nước, hang Đầu Gỗ thám hiểm, khám phá bán đảo hoang sơ và những bãi biển Titop cười.

Với phong cảnh biển sơn quyến rũ, Cửa Vạn được công nhận trên đầu trang của làng chài đẹp nhất thế giới. Chúng tôi không chỉ đắm mình trong một không gian yên tĩnh, yên tĩnh, phong cảnh đẹp tận mắt thiên nhiên hùng vĩ, tìm hiểu đời sống văn hoá của ngư dân, nhưng cũng là hướng dẫn viên nữ nông thôn, chỉ cần chèo thuyền, thả lưới bắt cá, cua, tôm, cua .. .

Chúng tôi cố gắng ngư dân đánh bắt ở ngoài khơi mà tôm, cá, ốc, cua, mực bọc lớn lên trong lưới trong nước xung quanh làng. Các loại trái cây là bằng tay sau khi thực hành 2 giờ đánh cá được hưởng sông nước súp giữa những đám mây. hương thơm quyến rũ của cá súp hành tây, thịt rước nổi tiếng ngư dân Cửa Vạn làm cho cả nhóm nhớ.

>>> Những quán café view biển Hạ Long cực đẹp

thám hiểm Hang Đầu Gỗ

Từ thời thơ ấu, tôi đã nghe mẹ tôi kể qua những cuốn sách lịch sử truyền thống tin rằng trong cuộc chiến chống quân Nguyên – Mông Cổ. Dưới đây Trần Hưng Đạo để chuẩn bị nhiều cọc gỗ lim sắc nét đẽo xuống để cắm các sông Bạch Đằng, tạo ra một trận hải chiến nổi tiếng trong lịch sử của rượu vang. dăm gỗ nhiều trái, ngư dân đã gọi hang Đầu Gỗ.

Hôm nay, đoàn tôi thực sự mong muốn được thỏa mãn khi nhìn vào hang Đầu Gỗ. Khi đặt chân vào hang động, nhóm đã ngạc nhiên trước vẻ đẹp cổ kính, hoang sơ và cực kỳ hấp dẫn. Tôi đứng dưới mái vòm hang cảm giác như đang đứng trong cung điện hoàng gia, kiến trúc hoành tráng cổ đại, trang nghiêm và hùng vĩ.

Hang Đầu Gỗ được chia thành ba ngăn chính. Nhưng đặc biệt nhất là ngăn thứ hai là bó hoa ẩn đá màu sắc xen kẽ tạo hứng thú cho tôi thích thú, tò mò. ngăn bên ngoài vòm hình chữ có dấu bằng những bức tranh “sơn dầu” khổng lồ mô tả cảnh quan thiên nhiên hoang sơ với rừng măng đá, nhũ đá trên trần nhà. Đáy hang là một giếng nước ngọt trong bốn mùa giải đầu tiên rõ ràng, chảy dòng chảy quanh năm.

bán đảo hoang sơ và bãi biển Ti Top cười

Không giống như nhiều điểm du lịch trên vịnh Hạ Long, ngoài cảnh quan nước sơn thủy hữu tình nhỏ, đảo cát cũng sở hữu một bãi biển tuyệt đẹp được gọi là Ti Top. Bãi biển khu vực là không lớn nhưng yên tĩnh, những bãi biển cát là liên tục rửa thủy triều, màu trắng, biển xanh bốn mùa.

Từ trên nhìn xuống, bãi biển Ti Top hình dạng giống như một mặt trăng ôm đảo chân. Cả đoàn hăm hở để chống đỡ bãi biển và leo núi xem tất cả các điểm đảo.

Bãi biển cười là vì khách thư giãn sau một niềm vui mới Ti Top đổi tên. Bởi vì khi bạn đang ngâm mình trong làn nước xanh trong những loài cá nhỏ, ở phía chân cũ đáng yêu làm bạn cười.

Trở về từ chuyến đi đáng nhớ và hối tiếc không nguôi, chúng tôi lên kế hoạch một ngày khám phá các cơ hội khác hang Sửng Sốt, động Thiên Cung, Soi Sim bãi biển, vịnh Bái Tử Long, …

Xem thêm tại: điểm tham quan